Wednesday, March 10, 2010

kapagod subalit masaya !!!


this day?. kapagod as in. masaya pero. dumating ako sa skul ng 8:15 wala man lang akong nadatnan na clasmate ko ni isa. kea punta na lang ako ng bayan. just to buy a pom2s for that hawaiian dance.

over nga eh! haha :) napunta kami sa harap nung final performance na! haha :) wala na kming magawa kundi sumayaw na lang. sabi nga nila the show must go on. haha :)

nakalabas kami ng skul ng almost 3pm. badtrip nga eh. ayaw pa kaming palabasin. pero pinag-pilitan namin. xD:) .. tapos night swimming kami sa pamma. ayun! inum-inum..yosi-yosi..kanta-kanta..langoy-langoy!!!
ay over! kapagod dba? kala ko nga balik pa kami sa skul just to watch the MR. UL kaso nagmama2dali na yung mga iba. kea kanya2ng uwi na lang. nakauwi na ko ng 9:30 d2. tas pumunta pa daw yung mga HS frens ko d2 sa haus kaso di ko na cla nadatnan. sayang tuloy uli yung inuman. hehe. xD :]

bye BLOG! di nga pala ako pasok bukas. sa thu. na lang. hehe xD:]. tulog ako for the whole day 2m. hahahahahahahahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!

No comments: