Wednesday, February 24, 2010

haLu !

over ! sakit ng uLo ko kaninang umaga .. kea aga2 ko tuloy umuwi ..badtrip kasi ! bigla na lang sumakit ulo ko .. haist ! gusto ko bakasyon na .. kaso magsu2mmer classes din ako eh : ( .. parang wala din bakasyon .. (haist ) .. d aral2 pa rin .. hehe : ) .. stress na stress na ko sa study .. gusto ko na rin gumimik .. [ un bang unLimited sa oras  ] .. hehe .. sana next month mnay time din ako 4 gimikan .. miss ko na kasi friends ko sa HS eh .. d ko na cla nka2sama .. cguro 2 months ago na since last na nagsama sama kami .. haist ! hirap talaga pag sobrang busy noh? .. eh ung crush ko busy rin kea xa? hehe .. cguro sobrang busy nun .. [ busy sa tapings ] hehe .. artista kasi xa ! hay naku .. got to go na .. 1 on 1 interview pa 2m .. bye BLOG !

No comments: